5 Kiểu phụ nữ tuyệt đối không lấy làm vợ



1 .Kiểu người không biết chừng mực

Có một kiểu phụ nữ sống không biết chừng mình, lúc nào cũng coi bạn như là nô lệ rồi chỉ tay sai bảo. Thế nên hãy suy xét xem có nên kết giao với kiểu người này hay không.

Hôn nhân là một thành phố bị bao vây, người bên trong muốn bước ra ngoài, còn người bên ngoài thì muốn bước vào trong. Nếu như không hiểu thế nào là chừng mực, không hiểu thế nào là giữ khoảng cách, thì hôn nhân sẽ là một thành phố nghẹt thở.

Nếu lấy phải một người phụ nữ không biết chừng mực, luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ, thì cả một đời phải khổ sở vì nhau.

Kiểu vợ thứ 2 không nên lấy. Người không hiếu thuận:

Xưa nay, trong trăm ngàn tội, bất hiếu là tội nặng nhất. Trong trăm ngàn việc thiện, chữ hiếu luôn xếp hàng đầu. Hiếu thuận là một đức tính tốt đẹp của con người phụ nữ, làm nên phẩm giá của họ. 

Người bất hiếu với cha mẹ, tuyệt đối không nên lấy làm vợ.Một người phụ nữ đến cha mẹ sinh ra họ mà họ không hiếu thuận, sau này làm sao có thể kỳ vọng người đó sống cho gia đình, vun vén hết lòng cho chồng con?

Muốn sống tử tế, rèn luyện tài năng và đức hạnh, thì điều đầu tiên cần làm chính là làm tròn chữ hiếu với cha mẹ mình. 

Kiểu vợ thứ 3. Yêu tiền, tham lam danh lợi:

Kiểu người phụ nữ này luôn quan niệm, chồng là máy rút tiền, phải nai lưng ra làm việc, còn mình chỉ cần ngồi không, hưởng thụ là đủ.

Đối với những người phụ nữ thượng tôn tiền bạc, hẳn sẽ rất khó để họ yêu một anh chàng nghèo bởi tình yêu của họ đầu tiên được xây dựng trên sự thỏa mãn về vật chất.

Chẳng có gì đảm bảo chắc chắn rằng, bạn tiêu cả đời cũng không bao giờ hết tiền. Thế nên, thay vì để cô ta rũ bỏ bạn, chẳng bằng tránh xa đối tượng này ngay từ đầu!

Kiểu vợ thứ 4. Lẳng lơ:

Phụ nữ lẳng lơ yêu người này rồi cũng vẫn tơ tưởng đến người khác. Họ không yêu ai đến nơi đến chốn, không nghiêm túc khi bên ai, còn dễ dãi với đàn ông…

Đặc điểm nhận dạng kiểu phụ nữ lẳng lơ không hề khó, ví dụ như: Mắt lúng liếng; Ăn mặc hở hang, gợi tình; Thích động chạm cơ thể; Hạn chế khả năng làm chủ bản thân; Nhiều chiêu trò để thu hút đàn ông; Chấp nhận lời tỏ tình nhanh chóng; Lắm thị phi; Chủ động tấn công đàn ông; Đứng núi này trông núi nọ; Không ngại ngần khi nói tới chuyện gần gũi…

Kiểu vợ thứ 5. Quá ích kỷ, vô tâm

Kiểu phụ nữ này luôn nghĩ bản thân tốt đẹp, gặp phải một chuyện nhỏ liền nói chia tay, ly hôn, ép người đàn ông phải quỵ lụy dưới chân mình. Thậm chí dù họ làm chuyện sai quấy, vẫn “mặt dày mặt dạn” dồn hết toàn bộ lỗi lầm về phía đối phương.

Phụ nữ ích kỷ, không chỉ bo bo giữ phần cho mình, chỉ biết đến bản thân mình, mà luôn luôn chọn điều có lợi để làm, kể cả điều đó là sai. Một người đàng hoàng thường chỉ làm cái đúng hoặc nếu họ không làm cái đúng, thì họ cũng không theo cái sai.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url