Đàn bà số khổ bởi 4 thứ này

 Thứ nhất: Sống như một bà quản gia khó tính

Cái nhà sạch như ly lau nhà, quần áp gấp ngay ngắn đúng nếp thẳng cạnh. Điều này cho thấy sự ngăn nắp nhưng nhiều khi cũng khiến chúng ta không hạnh phúc.Còn phải dành thời gian chăm sóc mình, hưởng thụ thời gian thư giãn bên chồng con nữa chứ.


Một người phụ nữ khó tính như thế sẽ sống mệt mỏi. Cái gì cũng phải làm cho đến kỳ cùng như thế không chỉ khiến cho bản thân mình thấy mệt mỏi mà còn làm cho người khác thấy khó chịu nữa. 

Tại sao không thử bớt cưỡng cầu bản thân? Cuộc sống chẳng có gì là hoàn hảo cả.Phụ nữ phải sống thoải mái thì mới khiến cho những người bên cạnh mình thấy thoải mái được! Đàn ông không muốn sống cả đời với kiểu phụ nữ thích vạch lá tìm sâu như thế này đâu. Thế nên chị em nên biết cách thay đổi đi.

Thứ 2: Suy diễn quá nhiều

Có những người phụ nữ đa sầu, đa cảm đến nỗi chỉ cần một lời nói vô tình cũng khiến họ mất ăn mất ngủ. Họ có thể suy diễn vấn đề đó vượt qua giới hạn suy nghĩ và tưởng tượng của mọi người.

Phụ nữ nếu lúc nào suy diễn vô căn cứ sẽ khiến đàn ông chán ngán. Họ ra ngoài làm việc vất vả, đến lúc về nhà chẳng mong đối diện với cô vợ chỉ biết vặn vẹo mình.

Trên đời này, nếu có điều gì đáng sợ hơn nỗi đau, thì đó chính là sự nghi ngờ.

Do đó, lúc nào chúng ta cũng sợ bóng sợ gió, cảnh giác và luôn nghi ngờ mọi chuyện, mọi người xung quanh.

Đến sau cùng, chính lòng nghi ngờ đó sẽ khiến bạn rơi vào một vòng lặp luẩn quẩn, không thể thoát ra khỏi những lối suy nghĩ đầy tiêu cực. Tự bạn sẽ hủy hoại chính mình cũng như mọi người xung quanh với con đường tư duy như vậy.

Thứ 3: Quản chồng quá chặt

Nhiều người vợ chồng đi đâu, làm gì, ăn gì, mặc gì, giao tiếp với ai, bạn cũng muốn quản lý, điểm này khiến đàn ông ghét cay ghét đắng. Nhiều người cứ tưởng quan tâm chồng nhiều một chút, anh ấy sẽ không đi ngoại tình, sẽ cảm nhận được giá trị của vợ nhưng hoàn toàn không phải như vậy.

Bất kỳ ai cũng đều cảm thấy khó chịu khi bị kiểm soát. Đó cũng là lý do các bà vợ không nên kiểm soát chồng để tránh “phản ứng phụ”. Khi bạn kiểm soát chồng, chàng sẽ luôn cảm thấy ngột thở và khó chịu khi bị gò bó. Đó là lúc chàng thấy hối hận vì quyết định kết hôn với bạn. 

Người ta có thể đội đá vá trời nhưng không ai có thể bắt được suy nghĩ của người khác bỏ vào lồng để khóa lại được. Vì thế, thay vì quản chồng, hãy quản chính bản thân mình. Làm sao để mình luôn biết cách tự yêu bản thân, làm sao để bao dung với chính mình, làm sao để trân trọng bản thân mình một cách đúng mực…đó mới là việc quan trọng.

Thứ 4: Ghen tuông mù quáng

Đừng nghĩ ghen là gia vị của tình yêu rồi cho rằng việc mình ghen chẳng sai trái gì cả. Một khi đàn ông đã ra ngoại vụng trộm, phụ nữ có làm cho câu chuyện trở nên ầm ĩ thì cũng chẳng thể giữ nổi người đàn ông đó nữa. Thế nên ghen phải có bằng chứng chứ đừng mù quáng khiến đổ vỡ hôn nhân.

Ghen mù quáng không chỉ là liều thuốc độc làm cho hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của những đứa trẻ sớm phải chịu cảnh bố mẹ chia lìa. Muốn có hạnh phúc, mỗi thành viên trong gia đình phải biết nhường nhịn, hy sinh vì nhau, thế mới cùng nhau đi trọn cuộc đời.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url