5 GIAI ĐOẠN VÀNG DẠY CON LÀM GIÀU CỦA NGƯỜI DO THÁI

 Người Do Thái hiểu rõ, kiếm tiền tức là phản đối làm nô lệ của đồng tiền. Tuy nhiên thứ họ muốn dành cho thế hệ sau của mình chính là trí tuệ tài chính, thứ sẽ giúp đứa trẻ sống độc lập. Thứ khiến cho một đứa trẻ có thất bại hàng trăm lần nhưng chúng vẫn giàu có đó chính là tư duy về tài chính. Người Do Thái đã áp dụng triệt để 5 GIAI ĐOẠN VÀNG để giúp con rèn luyện tư duy này ngay khi còn rất nhỏ:

5-giai-doan-vang-day-con-lam-giau-cua-nguoi-do-thai


⚜️ GIAI ĐOẠN 1: NHẬN BIẾT TIỀN
Ngay khi trẻ bắt đầu tập nói, cha mẹ người Do Thái đã dạy con cách phân biệt tiền, dạy chúng hiểu tiền có thể mua những thứ chúng muốn và quan trọng hơn là tiền từ đâu mà có.

⚜️ GIAI ĐOẠN 2: KỸ NĂNG CẦM TIỀN
Nhiều cha mẹ không cho con cái mình quản lý tiền tiêu vặt, trong khi đó cha mẹ người Do Thái lại cho rằng, không cho con cầm tiền khiến chúng chỉ biết dựa dẫm vào gia đình. Khi con được khoảng 10 tuổi, cha mẹ Do Thái sẽ lập cho con một tài khoản riêng với một số tiền nhất định, hướng dẫn con cách chi tiêu và tiết kiệm sao cho thông minh và khoa học. Con cái sẽ biết chịu trách nhiệm về hành vi chi tiêu của mình.

⚜️ GIAI ĐOẠN 3: KỸ NĂNG KIẾM TIỀN
Đây là kỹ năng vô cùng quan trọng. Cha mẹ người Do Thái dạy cho con những quy tắc kiếm tiền, quy tắc đầu tư, xoay vòng vốn. Họ dạy con hiểu được bài học về những đồng tiền do chính công sức mình bỏ ra mà có được.

⚜️ GIAI ĐOẠN THỨ 4: KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Không chỉ dạy con cách kiếm tiền, cha mẹ người Do Thái còn dạy con tiết kiệm tiền ra sao, chi tiêu đúng mức như thế nào. Họ dạy con cả những quy cách ngân hàng, những mẹo đầu tư thông minh.

⚜️ GIAI ĐOẠN THỨ 5: Ý NGHĨA ĐẰNG SAU VIỆC QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
Người Do Thái dạy cho con cách quản lý tài sản không phải để biến chúng thành những cái máy kiếm tiền rồi tiêu tiền, mà là để giúp chúng có cuộc sống tốt đẹp hơn, biết trân trọng đồng tiền và sức lao động.

✔️ Hãy trao cho con CẦN CÂU chứ đừng cho con CON CÁ. Hãy dạy con TƯ DUY VỀ TIỀN thay vì để lại cho con RẤT NHIỀU TIỀN.
✔️Nếu bạn muốn học cách những người Do Thái dạy con làm giàu, thì đừng bỏ lỡ khóa học BÍ QUYẾT DẠY CON XUẤT CHÚNG để ứng dụng bộ công cụ chuyển đổi đã giúp hàng ngàn phụ huynh nuôi con không áp lực:

➖3 BÍ MẬT CON TRẺ: Phương pháp xử lý mọi vấn đề đang gặp với con
➖ 5 CÁCH DẠY CON BẢN LĨNH TỰ LẬP theo phong cách của những TRIỆU PHÚ
➖ 7 CÁCH KÍCH HOẠT TINH THẦN CHIẾN BINH và SỨC MẠNH bên trong con.
➖ 8 BƯỚC KIẾN TẠO CUỘC ĐỜI con trẻ và lộ trình thực hiện
➖ Cách nói chuyện với trẻ DƯỚI 14 TUỔI mà KHÔNG CẦN LA MẮNG.
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url